Thực hiện Công văn số 610/STTTT-CNTT ngày 26/3/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa và Công văn số 985/UBND ngày 02/4/2021 của UBND thị xã Ninh Hòa về việc đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Trưởng Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã đã chỉ đạo, quán triệt triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm tăng tỷ lệ hồ sơ trực tuyến và nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức làm tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã để tuyên truyền, phổ biến và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện các dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế tiếp xúc nơi đông người, góp phần phòng chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn thị xã.
Bên cạnh đó, còn tuyên truyền trực quan tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã với khẩu hiệu “Hãy nộp hồ sơ điện tử để góp phần phòng, chống dịch Covid-19” .
Ngoài ra, tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của thị xã đã niêm yết công khai rộng rãi các kênh thông tin về các kênh hỗ trợ, hướng dẫn và trả lời thắc mắc, kiến nghị của khách hàng trên Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh để các tổ chức, doanh nghiệp và người dân biết, liên hệ khi có vướng mắc trong việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến; thời gian hỗ trợ trực tuyến trên các kênh từ 7 giờ 00 – 17 giờ 00 các ngày làm việc trong tuần, cụ thể như:
- Số điện thoại đường dây nóng: 19001023;
- Chat-bot hỗ trợ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn;
- Trang fanpage của Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh trên mạng xã hội Facebook: https://facebook.com/hanhchinhcongKH.
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã