Ngày 28/8/2020, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa ký Quyết định số 2259/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính cho phép hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến, thực hiện bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 2757/QĐ-UBND ngày 26/8/2019 của UBND tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành chính cho phép thực hiện thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính thông qua Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa; Quyết định số 1702/QĐ-UBND ngày 03/6/2019 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 3,4 và Quyết định số 1844/QĐ-UBND ngày 26/6/2018 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Hiện nay có 986 thủ tục hành chính, trong đó thực hiện ở Mức độ 2 là 354 thủ tục hành chính, thực hiện ở Mức độ 3 là 331 thủ tục hành chính, thực hiện ở Mức độ 4 là 300 thủ tục hành chính và thanh toán trực tuyến có 351 thủ tục hành chính.
Và có tất cả là 1143 quy trình thủ tục hành chính, trong đó thực hiện ở Mức độ 2 là 397 quy trình thủ tục hành chính, thực hiện ở Mức độ 3 là 355 quy trình thủ tục hành chính, thực hiện ở Mức độ 4 là 391 quy trình thủ tục hành chính và thanh toán trực tuyến có 451 quy trình thủ tục hành chính.