Thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 25/02/2020, Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 04/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19 và các giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội, ứng phó với dịch Covid-19; Công văn số 1117/NHNN-TD ngày 24/02/2020, công văn số 1425/ NHNN-TD ngày 06/03/2020 và các chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như gia hạn nợ, điều chỉnh kỳ hạn nợ, cho vay bổ sung….theo đó Phòng giao dịch NHCSXH thị xã Ninh Hòa trong tháng 3 năm 2020 đã gia hạn cho 61 khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với số tiền gần 1,6 tỷ đồng. Trong tháng 4 năm 2020 Phòng giao dịch NHCSXH thị xã Ninh Hòa tiếp tục thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng, bảo đảm an sinh xã hội, ứng phó với dịch Covid-19.
Bài viết: Phòng giao dịch NHCSXH thị xã Ninh Hòa thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chuyên mục: Chính sách lao động
Tin cùng chuyên mục
Triển khai công tác Kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thị xã Ninh Hòa năm 2024
Some text in the modal.